FanDuel นักวิเคราะห์ ความสำเร็จของ FanDuel ในสหรัฐฯ

FanDuel

FanDuel ไม่ได้ซื้อขายต่อสาธารณะ แต่ชุมชนการลงทุนได้มองทางอ้อม

 

เกี่ยวกับการเงินของตนในวันนี้มุมมองดังกล่าวได้รับความอนุเคราะห์จากบันทึกนักวิเคราะห์ของเจพีมอร์แกนเกี่ยวกับ Flutter Entertainment ผู้ปกครอง FanDuel Estelle Weingrod นักวิเคราะห์ผู้นำของมอร์แกนเพิ่ม Flutter เป็น “น้ำหนักเกิน” โดยกำหนดเป้าหมายราคาที่ 213 ปอนด์เธอเขียนว่าการเคลื่อนไหวนี้ “เป็นหลักขับเคลื่อนโดยทัศนคติเชิงบวกของพวกเราในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากFanDuel ประกอบด้วย 40 เปอร์เซ็นต์ของรายได้โดยรวมของ Flutterอันที่จริง Weingrod ให้รางวัลFanDuel ด้วยแรงจูงใจในการเพิ่มคะแนนของคุณ 80 เปอร์เซ็นต์

Weingrod กล่าวว่านักวิเคราะห์ของมอร์แกน “ตอนนี้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับโอกาส TAM ที่ตกผลึกของโอกาส TAM” โดยพิจารณาถึงความคืบหน้าของแต่ละรัฐเธอคาดการณ์ว่า “การเพิ่มขึ้นของส่วนแบ่งตลาดเพิ่มเติม รวมทั้งภายใน iGaming ซึ่งยังคงไม่ค่อยถูกใจจากตลาด” นักวิเคราะห์เขียนว่าFanDuel กำลังจะออกมาในปี 2023 ที่ยืนยันตำแหน่งของ บริษัท ในตลาดสหรัฐอเมริกา “แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าและความยืดหยุ่นของรูปแบบธุรกิจ ซึ่งควรขับเคลื่อนศักยภาพในการเพิ่มขึ้นของหุ้นเพิ่มเติม”

 

Weingrod ยกย่องพื้นฐานของ บริษัท

 

ซึ่ง “รองรับข้อเสนอและขนาดที่เหนือกว่า”พื้นฐานดังกล่าว ได้แก่ “ความเป็นผู้นำตลาดในภูมิศาสตร์ที่สำคัญ” ของ Flutter รวมถึงขนาด การยอมรับแบรนด์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เธอกล่าวต่อ ความแข็งแกร่งของ Flutter “ทำให้มันอยู่ในจุดที่ดีในการจับโอกาสในการเติบโตในตลาดในขณะที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการจัดการกับความมีความขัดแย้งทางกฎระเบียบอย่างมีประสิทธิภาพ”

สำหรับ FanDuelโดยเฉพาะความแข็งแกร่งของมันได้รับการพิสูจน์แล้วจากตำแหน่งตลาดที่แข็งแกร่งทั้งในการเดิมพันกีฬาของสหรัฐฯและไอคาซิโนตามรายงานWeingrod อธิบายว่า “สแต็คผลิตภัณฑ์/เทคโนโลยีที่เหนือกว่าของFanDuel ยังคงเพิ่มอัตราการถือครองที่มากขึ้นผ่านการนำมาใช้ผลิตภัณฑ์มาร์จิ้นสูง (parlays, live เดิมพัน) และเปลี่ยนแปลงความสามารถความเอื้ออาทรซึ่งนำไปสู่การมีส่วนร่วมและการสร้างรายได้ของฐานลูกค้าที่ดีขึ้น”

ในข่าวอื่นๆของFanDuel บริษัทได้ทำสัญญาการเดิมพันกีฬาหลักในวอชิงตัน ดีซี โดยยึดครองจาก Intralot ที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากการเปลี่ยนแปลงFanDuel จะเกิดขึ้นตามรายงานข่าวว่า “บางครั้งในฤดูใบไม้ผลินี้”